Bộ tổng hợp Font Việt Linh thiết kế


Đây là bộ tổng hợp các font do Việt Linh thiết kế và một số ít kết hợp với các font chữ khác để tạo thành font mới. Bộ font này không phải là bản Việt hoá, mà là font thiết kế mới hoàn toàn với đầy đủ các kí tự tiếng Việt. ĐẶC BIỆT CÁC BẠN KHÔNG LO SỢ BỊ BẢN QUYỀN FONT VÌ BẠN ĐÃ MUA FONT TỪ CHÍNH TÁC GIẢ. Một số font đã chia sẻ cho các bạn rồi. Nhưng còn nhiều font khác vẫn đang tính phí Thiết kế. Nay Việt Linh tổng hợp lại toàn bộ các font do mình thiết kế lại thành bộ font với danh sách sau: 
Font Chấn Phong, Bảo Lộc, Bảo Lộc Round, Sài Gòn II, Sài Gòn III, Minh Tiến, Minh Hoàng, Nhật Nam, Quỳnh Như, Thời Trang, Truyện Tranh 1, Truyện Tranh 2, Phong Handwritter, Út Trinh, Đà Lạt, Quảng Cáo FB, Quảng Cáo, Quảng Cáo 2, Sài Gòn Love, Việt Linh, Kiều Chinh, Vẽ Tay 4, Thanh Quan, Sketch Việt, Bình Yên, Hạ Vy. ....
Rất mong được sự ủng hộ của các bạn. Phí cho bộ font là 200k. Bạn nào quan tâm vui lòng thanh toán vào tài khoản: FONTVIETLINH, Ngân hàng Vietcombank. Sau đó nhắn cho Việt Linh địa chỉ để nhận font nhé. 
Cảm ơn các bạn đã quan tâm và ủng hộ Việt Linh.